Không mất nhiều thời gian làm sáng da cho nam


Các bạn nam cũng muốn có làn da sáng, khỏe mạnh, săn chắc để lúc nào cũng đẹp trai nhất. Cách làm trắng da nào đơn giản mà dễ làm nhất đây?

Để có làn da sáng, khỏe mạnh săn chắc thì chắc chắn ai cũng phải bỏ công sức chăm sóc, chứ không thể ngày một ngày hai, làm một lần  mà trắng ngay được. 

Làm trắng da khô cho nam
Nhiều bạn nam da dầu, nhưng cũng có trường hợp các bạn da khô. Khi này da dễ bị bong tróc, tổn thương lại không trắng. Lúc này bạn nên sử dụng dầu oliu làm trắng da mặt. Kết hợp dầu oliu cùng cám gạo đắp mặt 3 lần/tuần để có hiệu quả nhất.
Đầu tiên các bạn rửa sạch mặt với nước ấm, trộn 2 thìa cám gạo, 1 thìa dầu oliu rồi đắp mặt massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút rửa lại với nước ấm, sữa rửa mặt thật sạch. Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lau khô mặt để se khít lỗ chân lông.
Bạn nào mà lười quá thì có thể trộn vài giọt dầu oliu cùng sữa rửa mặt để rửa hàng ngày cũng được, đỡ bị khô da mà còn làm sáng da

 
Mặt nạ làm trắng da đơn giản
Với các bạn da thường, da hỗn hợp và cả da khô đều có thể sử dụng mặt nạ sữa chua khong đường + bột trà xanh + sữa chua. Mặt nạ này bạn đắp 3 lần/tuần. Đây là cách làm trắng da nhanh cho các bạn nam. Giúp da sáng hơn, săn chắc, sạch sẽ mà không bị chê là quá ẻo lả.
Mặt nạ này bạn làm 3 lần/tuần nhé.
làm trắng da cho nam

 
Về quy trình chăm sóc da cách làm trắng da cho nam, thì các bạn nam cũng đừng bỏ qua sữa rửa mặt, nước hoa hồng, xịt khoáng, và kem dưỡng ngoài việc đắp mặt nạ nhé. Các loại mỹ phẩm khác như của bạn gái thì có thể bỏ qua. Nhưng mấy loại trên thì đừng bỏ qua nếu không bạn sẽ già xấu đi nhanh chóng đấy. Sáng và tối rửa mặt với sữa rửa mặt độ PH 5-6, phù hợp cho nam. Sau khi rửa mặt thì sử dụng xịt khoáng, nước hoa hồng và kem dưỡng.
Nguồn: http://chamsoctrehoada.blogspot.com/2016/02/cach-lam-trang-da-on-gian-cho-nam.html