Giúp bạn nâng cơ mặt tự nhiên với nguyên liệu tại nhà

Da mặt bạn đang có dấu hiệu trùng nhão lão hóa? Hãy bắt tay ngay vào đắp mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên ngay lúc này để không còn lo lắng vấn đề trùng nhão da nữa.

Mặt nạ trà xanh sữa chua
Trong trà xanh có chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa làn da, do vậy các chị em thường xuyên uống nước trà xanh sẽ có làn da sáng đẹp và săn chắc hơn. 
Bột trà xanh matcha là cách trẻ hóa làn da được ưa chuộng tại Nhật Bản, dù giá thành matcha hơi cao, nhưng bạn sẽ không phải lăn tăn vì hiệu quả của nó đâu.

 
Để đắp mặt nạ bạn trộn 2 thìa bột matcha trà xanh với 1 thìa sữa chua không đường, rửa sạch mặt vỗ nhẹ cho khô rồi thoa hỗn hợp lên mặt, thư giãn trong 20 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước mát, lau khô và thoa kem dưỡng da mặt. Thực hiện mặt nạ matcha này 3 lần/tuần trong 2 tháng bạn sẽ thấy dấu hiệu trùng nhão đã giảm đáng kể đấy.

Mặt nạ dầu oliu và bơ
Dầu oliu chứa các vitamin A, D, K, E, omega 3, 6,9 và nhiều chất chống oxy hóa tốt cho làn da. Kết hợp với quả bơ tạo nên cách trẻ hóa da mặt dễ làm mà hiệu quả cao.

 
Mỗi lần đắp mặt nạ bạn dầm nhuyễn 1/4 quả bơ chín với 1 thìa dầu oliu. Rửa sạch mặt, lau khô, dùng thìa gỗ quét hỗn hợp bơ dầu oliu lên mặt, trừ vùng mắt, môi và thư giãn trong 20 phút cho các dưỡng chất thấm vào da. Sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát, lau khô và thoa nước hoa hồng.
Với vùng da mắt và môi bạn có thể bôi một lớp mỏng dầu oliu trong khi đắp mặt nạ để dưỡng da chống lão hóa cũng rất tốt.

Mặt nạ trứng gà
Trứng gà sẽ giúp bạn nâng cơ mặt tự nhiên an toàn. Bạn cần thực hiện 2 bước, tách riêng lòng đỏ và lòng trắng.

 
B1: dùng lòng trắng và 1 thìa chanh đánh bông đều, đắp lên mặt trong 10 phút, rửa lại mặt với nước mát.
B2: Dùng lòng đỏ và 1 thìa mật ong đánh bông đều, nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp và cho vào tủ lạnh 10 phút. Sau đó lấy ra đắp lên mặt 15 phút.
Rửa lại mặt với nước mát, lau khô và thoa nước hoa hồng làm sạch sâu da và se khít chân lông.
Mặt nạ trứng gà hơi kỳ công chút, nhưng nếu bạn thực hiện 3 lần/tuần, kiên trì khoảng 2 tháng sẽ thấy da mặt đẹp, các vết nhăn giảm dần và sáng hơn rất nhiều đấy.
Trên đây là 3 loại mặt nạ tự nhiên thông dụng dễ làm để làm căng da mặt tự nhiên tại nhà, bạn hãy thử dùng và cảm nhận kết quả bất ngờ thế nào nhé.