Làm trắng da dễ dàng với bột yến mạch

Bột yến mạch với đặc tính dịu nhẹ phù hợp để làm trắng da với hầu hết các loại da. Bạn có thể kết hợp với sữa tươi, đậu đỏ, mật ong, sữa chua, và nhiều nguyên liệu khác để làm trắng da.

Vì sao yến mạch tốt cho làm đẹp
Trong yến mạch có chứa vitamin K, vitamin nhóm B như vitamin B6, vitamin E, Thiamin B1, Riboflavin B2, Niacin B3, cùng các khoáng chất như Mâng, selen, Magie, sắt, canxi có lợi cho làn da. Và có chứa Folate chống lão hóa làn da.

Nhờ những dưỡng chất trên mà yến mạch có thể giúp bạn tẩy da chết, đồng thời làm sáng da, kích thích tế bào mới phát triển khỏe mạnh. 
Có nhiều cách làm trắng da với yến mạch bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy cùng xem 2 cách thông dụng và dễ làm nhất nhé.

Kết hợp bột đậu đỏ với yến mạch
Bạn đang muốn có làn da trắng sáng để đi biển mùa này thì chắc chắn không nên bỏ qua cách tắm trắng da toàn thân từ đậu đỏ yến mạch này rồi. Đây là hỗn hợp có tác dụng làm trắng da mà còn hạn chế bắt nắng nữa đấy

Bạn cần 1/2 bát bột yến mạch + 1/4 bát bột đậu đỏ + 50ml sữa tươi không đường. Sau khi tẩy da chết toàn thân với muối tẩy da chết, bạn thoa hỗn hợp yến mạch đậu đỏ lên toàn thân và ủ dưỡng nghỉ ngơi. Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát. 
Thực hiện cách tắm này 3 lần/tuần.

Bột yến mạch và bơ
Bơ là loại quả giúp cung cấp dưỡng ẩm, chống lão hóa da cực tốt, mà còn dồi dào trong hè này nữa. Với cách làm trắng da mặt tự nhiên từ yến mạch và bơ, bạn cần 1/2 quả bơ chín, 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa chua không đường trộn đều.

 Rửa sạch mặt vỗ nhẹ cho khô, rồi đắp hỗn hợp bơ yến mạch lên mặt, thư giãn 20 phút, rửa lại mặt với nước ấm. Lau khô mặt và thoa nước hoa hồng để cân bằng ẩm và độ PH.
Thực hiện 3 lần/tuần kiên trì 2 tháng bạn sẽ có làn da trắng hồng như mong đợi.