Trẻ trung với áo thun nữ dáng suông cho quý cô

Tươi trẻ với áo thun nữ dáng suông cho bạn gái

Tới đây mùa thu không chỉ mọi chiếc đầm thời trang hay váy xòe lên ngôi bên cạnh còn những chiếc áo thun nữ dáng suông cũng là điểm nhấn độc đáo giúp các chị em thêm phần trẻ trung và cá tính
Đơn giản nhưng sôi nổi và model, những chiếc áo thun nữ dáng suông chính nằm trong số loại bộ cánh thiết yếu với bất kì người phụ nữ nào. Không chỉ vậy, chúng còn dễ dàng kết hợp với không ít loại trang phục cùng khá nhiều mô-típ thời trang không giống nhau. Hãy xem một số mẫu áo thun nữ dáng suông đẹp và sành điệu cho mùa thu đông 2018 này nhé!
Xem thêm các kiểu áo thun nữ : bán áo thun nữ hoa 2018


Áo thun trắng dáng suông mix cùng quần soóc jean nhằm bạn mặc sức show chân thon thả và dáng vóc cân đối.
Xem thêm: quần tây nam


Còn với model thời trang công ty, bạn có thể chọn áo thun nữ dáng suông mix cùng chân váy ôm sát nhằm làm mới mình thay vì sự phối hợp cùng áo sơ mi nữ hoặc áo len nhé!


Với nổi trội là được làm nên từ chất liệu cotton mềm mại nên áo thun đem đến cho người mặc sự dễ chịu và nhẹ nhõm, bên cạnh đó là hình dáng suông giúp bạn không hề gò bó và cực kỳ năng động. Chiếc áo thun nữ cổ tim dáng suông này chính là sự phối hợp tuyệt vời giữa hai nổi bật trên.


Áo thun luôn là một loại trang phục được hết thảy bạn gái phụ nữ đều yêu thích bởi bạn có thể mặc nó ở nhiều tình-hình với nhiều mô-típ thời trang khác nhau. Nổi bật với những cô nàng tuổi teen thích đùa và tính cách thì đây chính là “bạn bè thân” của các nàng rồi.


Nếu bạn là người có vóc dáng cao ráo, những chiếc áo thun nữ dáng suông sẽ rất hợp với bạn. Còn nếu bạn có dáng vóc nhỏ nhắn ư? Đừng quá lo lắng, bạn hãy chọn kiểu áo thun dáng lửng có vạt sau dài hơn vạt trước. Kiểu áo này đang rất mốt năm 2018 và lại giúp bạn tôn dáng cực kì hữu hiệu đấy!


Áo thun nữ dài tay kẻ ngang khoét vai vừa tính cách lại vừa gợi cảm mix cùng quần jean skinny đem lại cho bạn một style vừa “ngầu” vừa “chất”


Dạo phố với áo thun dáng suông nữ cùng với chân váy da ôm sát, bạn sẽ khiến cho người khác phải ngoái nhìn và khen ngợi đấy!

Tham khảo các kiểu thời trang nữ khác: áo sơ mi nữ
Bạn thấy không, đâu cần những chiếc áo bó sát gợi cảm, bạn trông vẫn rất sành điệu và trẻ trung với mọi chiếc áo thun dáng suông. Đừng nên bỏ qua kiểu áo tuyệt đẹp mùa thu đông này bạn nhé!
http://princesscapri.com/cac-mau-ao-thun-nu-khoe-eo-thon-dang-dep/