Da trắng sáng an toàn hiệu quả

Da trắng sáng là mong ước của nhiều chị em Á Đông, phụ nữ Việt Nam cũng vậy. Vì đó các cách tắm trắng từ thiên nhiên, kem tắm trắng, kem làm trắng da, các Spa tắm trắng ngày càng nở rộ. Vì thế cần phải tinh ý để chọn lựa cho mình cách tắm trắng an toàn và hiệu quả.

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên làm trắng da
Nguyên liệu tự nhiên được sử dụng rộng rãi để làm trắng da, tắm trắng được đánh giá là  an toàn. Các nguyên liệu trang da toan than thường được sử dụng là các loại bột ngũ cốc như cám gạo, bột đậu đỏ, bột đậu xanh, bột yến mạch, hoặc các trái cây tự nhiên như đu đủ, xoài, dưa hấu, dưa leo, chanh, cam.

 
 Tuy nhiên cách này đòi hỏi sự kiên trì từ 2 - 3 tháng để da sáng hơn 1 - 2 tone. Nếu bạn không quá đòi hỏi về việc da trắng sáng lên rõ rệt thì đây là phương pháp phù hợp cho bạn. 
Chú ý các nguyên liệu tự nhiên phải là nguyên liệu sạch, không tẩm ướp, sử dụng thuốc kích thích, bảo vệ thực vật, nguy hại tới sức khỏe làn da. 

Làm trắng da với kem dưỡng trắng
Các loại kem giúp bạn làm trắng da cũng tương tự như nguyên liệu tự nhiên chỉ có tác dụng trên bề mặt da, không thẩm thấu vào sâu trong da được nên để trắng nhanh chóng là điều không thể. Với những lời quảng cáo tắm trắng tốt nhất hiện nay cấp tốc chỉ trong 1 tuần, thậm chí 3 ngày, hay ngay lập tức sáng lên là không thực tế. Các sản phẩm cấp tốc đa phần là chứa các nguyên liệu tẩy trắng cực mạnh gây tổn hại cho da mà thời gian đầu bạn không thể cảm nhận được, hậu quả thường thấy sau 1 - 3 tháng sử dụng.

 
Vì vậy nếu mua kem dưỡng trắng da bạn hãy bỏ qua việc trắng ngay lập tức, mà quan tâm tới hãng sản xuất, uy tín của sản phẩm nhé.

Tắm trắng tại Spa
Cách tắm trắng được đánh giá là an toàn hiệu quả nhanh chóng đó là lựa chọn các Spa, mỹ viện uy tín. Tại sao vậy? Tại đây với các nguyên liệu đã được kiểm định, phương pháp tắm trắng công nghệ cao chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ làm đẹp tân tiến như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,... Sự kết hợp của nguyên liệu tự nhiên và công nghệ cao giúp dưỡng chất thấm sâu hơn vào da gấp nhiều lần phương pháp thông thường, nhờ đó da trắng sáng lên nhanh chóng.

 
Ví dụ phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản, dưỡng chất Vitamin C ứng dụng công nghệ Nano được đưa vào da thẩm thấu tới tầng sâu nhất, hiệu quả gấp 1000 lần so với cách áp dụng vitamin thông thường. 
Bạn có thể tham khảo Spa tắm trắng

Hãy thông minh trong cách lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn nhé các bạn gái, đừng ham đồ rẻ mà tiền mất tật mang, ảnh hưởng lâu dài mà khó khắc phục lại được như ban đầu.